Thursday, June 19, 2008

Success!!!





The pictures speak for themselves :)

7 Comments:

At 19 June, 2008, Anonymous Anonymous said...

Það hefur verið veitt nóg í góða máltíð, verði ykkur að góðu,
S.

 
At 19 June, 2008, Anonymous Anonymous said...

Takk fyrir það - þvílíkt gott að borða glænýjan fisk beint uppúr Þingvallavatni!
Heyrumst í dagsins önn. Elín

 
At 19 June, 2008, Anonymous Anonymous said...

Ég er samt dáldið forvitin, Elín ertu í pilsi á myndinni tekin af þér í bátnum? Annars er þetta það besta sem ég fær....jammí!
KV
Sissa

 
At 20 June, 2008, Blogger Sigfríður said...

Verð að setja inn komment til að rugla aðeins í þessu hjá þér - mér líst betur á þig í pilsi úti að dorga heldur en í grænu úlpunni uppá fjöllum, hehehe
Kv, Sissa - hin sum sé, þessi sem bráðum verður fjallabúi

 
At 20 June, 2008, Anonymous Anonymous said...

Hehe þið eruð dásamlegar Sissurnar mínar tvær :)

Smá skýring: Ég er EKKI í pilsi úti á vatni heldur með úlpuna mína yfir mér því það gustaði aðeins þegar siglt var um vatnið en þetta er góð hugmynd og spurning um hælaskóna og Laura Ashley stráhattinn í næstu sjóferð...

Græna útsöluúlpan úr 66°N bíður hinsvegar frekari notkunar í haust og verða margar myndir teknar í misjöfnum snjóalögum til þess eins að hrella dygga lesendur mína!!

Kveðja í allar áttir ;) Elín

 
At 20 June, 2008, Anonymous Anonymous said...

Græna 66° norður er gæðagripur og fer þér vel á fjöllum ......láttum engann segja þér annað ...þú veist að ég er smekkmaður á fjallafatnað :)
Halli

 
At 23 June, 2008, Anonymous Anonymous said...

Já Halli tískulögga á fjöllum. Hún hefur reynst mér góður ferðafélagi sú græna og verður ekki skipt út í bili. En ætli maður verði ekki að spá í rauða úlpu í næstu umferð til að vera með tískugenginu og fá að vera með á mynd...?!

Fjallakveðja, Elín

 

Post a Comment

<< Home